TÂN SINH VIÊN CỦA KHOA QUẢN LÝ VỚI CÁC SUẤT HỌC BỔNG ĐẦY Ý NGHĨA

Học bổng thủ khoa đầu vào mang ý nghĩa quan trọng trong việc khích lệ tinh thần học tập của các em sinh viên ngay từ những bước đầu tiên trên giảng đường đại học. Đây không chỉ là sự công nhận cho những thành tích nổi bật, mà còn là động lực to lớn giúp các em tiếp tục phấn đấu trong suốt quá trình học tập. Ngoài ra, học bổng còn thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ từ phía nhà trường, khoa và các đơn vị tài trợ đối với sinh viên.

Trong chuỗi sự kiện chào đón Tân sinh viên Khóa 18, Khoa Quản lý đã trao những món quà rất ý nghĩa của các nhà tài trợ dành cho tân sinh viên thủ khoa đầu vào các ngành đào tạo cử nhân Ngành Quản lý giáo dục, Quản trị văn phòng và Kinh tế.

Trong các nguồn tài trợ cho sinh viên, khoa Quản lý nhận được sự đóng góp của gia đình cựu sinh viên – là sinh viên của khoa đã mất vì bệnh hiểm nghèo trong thời gian theo học tại Học viện Quản lý Giáo dục. Hàng năm, trong tuần lễ gặp mặt Tân sinh viên, khoa Quản lý lựa chọn các sinh viên thủ khoa để trao các suất học bổng đầy ý nghĩa này.

 TS Lê Thị Ngọc Thúy – Trưởng Khoa Quản lý trao học bổng cho Tân sinh viên K18

Ngoài ra, trong sự kiện này, sinh viên của Khoa đã được Tập đoàn giáo dục  Ocean Edu quan tâm và trao tặng những phần quà ý nghĩa. Ngoài nhiệm vụ thực hiện dịch vụ giáo dục, Ocean Edu thực hiện các đóng góp cho cộng đồng, liên kết với các trường đại học để thực hiện nhiệm vụ kết nối sinh viên với thị trường việc làm. Trong các hoạt động của khoa Quản lý, Ocean Edu đóng góp các suất học bổng cho sinh viên là các khóa học để hỗ trợ sinh viên học tập tiếng Anh. Ocean Edu cũng cam kết hợp tác với Khoa Quản lý trong quá trình đào tạo, tạo điều kiện cho sinh viên thực tập và đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai bên trong vai trò là đối tác.

Đại diện Ocean Edu trao tặng học bổng cho Tân sinh viên K18 cho Trưởng khoa Quản lý – TS Lê Thị Ngọc Thúy

Mong rằng, những phần quà ý nghĩa này sẽ là động lực để tiếp sức cho các em sinh viên trên giảng đường đại học, giúp các em thực hiện được ước mơ trong những chặng đường sắp tới./.

– Bộ môn Khoa học Quản lý giáo dục –

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *