Tòa nhà Detech, Số 8 Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 14/04/2021
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý lớp học, giải quyết và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến học tập, chuyên cần, … của sinh viên
– Thực hiện chăm sóc sinh viên: gặp gỡ, trao đổi, nhắc nhở trực tiếp và qua điện thoại, email
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
* YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Trình độ Cao đẳng/Đại học
– Đã có kinh nghiệm về quản lý chăm sóc khách hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm về Văn hóa đoàn thể.
– Cẩn thận, trung thực, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
– Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Có mức thu nhập hấp dẫn
– Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
– Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước
– Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Trường ĐH FPT
– Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…
* CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách đăng ký ứng tuyển theo đường link dưới đây dưới đây.
Link tuyển: https://www.topcv.vn/viec-lam/can-bo-cong-tac-sinh-vien-faihn/343066.html
Hạn nộp hồ sơ: 14/04/2021
Liên lạc: Nguyễn Thị Hồng Hạnh (Ms) | hanhnth28@fpt.edu.vn | 0918914112